Tuổi Ất Sửu hợp với cây gì ở trong phong thuỷ

Việc lựa chọn một loại cây phong thuỷ trồng ở trong nhà phù hợp với từng độ tuổi có vai trò rất quan trọng, giúp cho gia chủ có thêm nhiều may mắn, thuận lợi ở trong cuộc sống. Ở mỗi một độ tuổi riêng sẽ có từng đặc trưng riêng về cung mệnh, vì vậy ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ cần lựa chọn ra những loại cây khác nhau. Bài viết dưới đây là một số những thông tin tìm hiểu về tuổi Ất Sửu hợp với cây gì ở trong phong thuỷ.

tuoi at suu hop voi cay gi

Giới thiệu đôi nét về tính cách của người tuổi Ất Sửu

Những người thuộc tuổi Ất Sửu thường có ý thức chủ quan mạnh mẽ với tích cách có một phần khá bảo thủ. Trong công việc cũng như ở trong cuộc sống hằng ngày, họ rất ít khi có tư tưởng là thỏa hiệp, dễ dàng chấp nhận. Tính cách thẳng thắn và tinh thần đấu tranh đôi khi cũng đem lại cho họ không ít những rắc rối không đáng có. Người thuộc tuổi Ất Sửu có khả năng lãnh đạo, có thể tự tạo dựng được cho mình rất nhiều thành tựu nổi bật.

tuoi at suu hop voi cay gi

Nhưng đôi khi cũng chính khát vọng vươn lên quá mạnh mẽ khiến cho người tuổi Ất Sửu có những cảm giác trống trải hoặc tự ti nhất là khi sự nghiệp không được như mong muốn. Song, cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng giảm đi bởi tính cứng rắn, quyết đoán và luôn nỗ lực, cố gắng để vươn lên nên sẽ không ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp. Họ thường là người thông minh, có hiểu biết sâu rộng, yêu thích khám phá sự mạo hiểm, đây chính là một cơ hội để họ thử sức ở trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhất là kinh doanh.

Tổng hợp những loại cây phù hợp với người Ất Sửu ở trong phong thuỷ

Cây Lan Ý

tuoi at suu hop voi cay gi

Cây Lan Ý vừa thể hiện cho tình yêu trong trắng, hồn nhiên, thuần khiết vừa thể hiện cho khí chất thanh cao của người quân tử. Việc sử dụng loại cây này để trang trí không chỉ giúp đem lại sự may mắn mà còn giúp ngăn ngừa được những thứ ô uế, bụi bẩn. Đặc biệt ở trong phong thuỷ, cây Lan Ý rất phù hợp đối với những người mang mệnh thuỷ hoặc là mệnh kim. 

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

tuoi at suu hop voi cay gi

Có rất nhiều người tin rằng trồng cây Bạch Mã Hoàng Tử sẽ có thể đem lại được nhiều may mắn, tài vận tốt cho người trồng. Ở trong phong thủy, loại cây này có ý nghĩa giống như là một vật phát tài của người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim. Người thuộc mệnh Kim có màu bản mệnh là màu trắng, xám và bạc nên cây Bạch Mã Hoàng Tử khá hợp với họ. 

Cây Bạch Mã Hoàng Tử rất ít khi ra hoa, hoa của cây sẽ tập trung thành cụm nhỏ có màu chủ đạo là trắng ngả vàng được bao bọc bởi mo hoa trắng muốt. Mặc dù không phải là loại cây quá nổi bật nhưng cây Bạch Mã Hoàng Tử khi ra hoa chính là báo hiệu cho những may mắn, điều tốt đẹp sắp đến ở trong cuộc sống.

Cây Ngọc Ngân

Trong phong thủy, cây Ngọc Ngân được mệnh danh là cây loài cây tài lộc mang đến nhiều tiền tài, may mắn và thịnh vượng ở trong cuộc sống cho những ai sở hữu nó. Vậy nên, người ta tin rằng việc đặt một chậu cây Ngọc Ngân ở trong nhà hay trong văn phòng làm việc sẽ giúp đem lại được nhiều may mắn, tài lộc luôn hưng vượng.

tuoi at suu hop voi cay gi

Để cây Ngọc Ngân phát huy được tốt nhất tác dụng phong thủy, bạn có thể đặt cây ở vị trí tại hướng Đông Nam, vị trí này sẽ tích trữ được nhiều năng lượng tích cực, vận khí của gia chủ trở nên tốt hơn.

Cây Kim tiền

Cây Kim Tiền có tên khoa học được gọi là Zamioculcas zamiifolia, đây chính là loài cây khóm có phần lá xanh mướt, thân mập, tròn từ gốc đến thân, bộ rễ chùm, không cần nhiều ánh sáng và rất dễ trồng ở trong nhà. Đặc biệt cây Kim Tiền rất thích hợp trong môi trường đất khô cạn nên không cần phải tưới nước thường xuyên.

tuoi at suu hop voi cay gi

Theo như phong thủy, cây Kim tiền có phần thân cây vươn cao, lá xanh hướng lên trên tượng trưng như là bàn tay hứng lộc trời cho, mang ý nghĩa là sự vươn lên, tiền bạc, may mắn lúc nào cũng nhiều nên mang lại cho gia chủ tài lộc, cuộc sống sung túc, thịnh vượng. 

Ở trong tiếng hán, kim nghĩa là vàng, ánh vàng còn ngân có nghĩa là ngân lượng, kho lưu trữ, khi được ghép lại với nhau thì chữ kim – ngân có ý nghĩa phong thủy là tiền tài của cải lúc nào cũng nhiều, chỉ có thể không ngừng được tăng lên chứ không bao giờ mất đi vì luôn được thần tài bảo hộ, cất giữ.

Trên đây là một số thông tin tìm hiểu về tuổi Ất Sửu hợp với cây gì ở trong phong thuỷ. Hy vọng với chia sẻ của bài viết trên bạn sẽ có thêm được cho mình những kiến thức thức cũng như là hiểu biết bổ ích mới. Cảm ơn các bạn!

Trả lời